Kinh nghiệm bảo dưỡng động cơ xe Mercedes

Bảo dưỡng động cơ cho xe Mercedes cũng được ví tương tự như bảo dưỡng các động cơ khác trên xe ô tô. Song đối với các dòng xe sang của Đức mang thương hiệu Mercedes thường sẽ cần phải lưu ý những điều sau:

- Thay thế dầu nhớt động cơ ô tô: Để đảm bảo động cơ luôn được hoạt động mượt mà và hiệu quả thì Mercedes thường có những yêu cầu riêng về tiêu chuẩn và chất lượng. Đặc biệt, đối với Mercedes có sản xuất riêng chuyên biệt loại dầu nhớt động cơ với chu kỳ thay dầu từ 8.000 – 10.000 km.

bao-duong-dong-co-mercedes

Bảo dưỡng động cơ xe mercedes định kỳ

- Thay lọc dầu động cơ :  Khuyến cáo các nhà sản xuất thì cần phải thay thế định kỳ 2 lần thay dầu nhớt động cơ thì cần phải thay thế lọc dầu động cơ nhằm đảm bảo loại bỏ các bụi bẩn cũng như cặn bẩn có trong dầu nhớt khi được đưa vào động cơ ô tô.

thay-the-loc-dau-o-to

Thay thế lọc dầu động cơ ô tô

- Thường xuyên kiểm tra và thay thế lọc gió ô tô: Đối với việc lọc không khí sạch sẽ giúp cho động cơ mang lại cảm giác thoải mái cũng như độ bền tuổi thọ cho các chi tiết trong động cơ ô tô.

- Kiểm tra hệ thống làm mát ô tô: Hệ thống làm mát ô tô là một trong những bộ phận được biết đến với nhiệm vụ điều chỉnh giữ nhiệt độ ổn định cho các bộ phận trên động cơ ô tô. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, không thể tránh khỏi những hiện tượng rò rỉ nước làm mát hay thủng két nước, bình nước phụ. Lúc này, để tránh ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong hệ thống thì cần phải bảo dưỡng định kỳ nhằm kịp thời thay thế.

- Kiểm tra hệ thống điện ô tô : Hệ thống điện đóng vai trò quan trọng trên xe ô tô với nhiệm vụ như hệ thống đánh lửa cũng như cung cấp nguồn điện cho các bộ phận liên quan.

bao-duong-he-thong-dien

- Kiểm tra và vệ sinh hệ thống nhiên liệu : Đối với việc đảm bảo hệ thống nhiên liệu luôn được hoạt động ổn định và không có các chất cặn bẩn gây cản trở hiệu suất hoạt động của các bộ phận trong hệ thống. Đồng thời, việc vệ sinh hệ thống nhiên liệu định kỳ sẽ giúp gia tăng tuổi thọ cho các bộ phận trên xe ô tô.

- Kiểm tra và thay dây curoa: Như vậy, dây curoa cũng cần phải được kiểm tra định kỳ và thay thế kịp thời tránh sự cố hỏng hóc đột ngột gây ảnh hưởng đến sự an toàn cho người ngồi trên xe ô tô.

Đây là một trong những công việc cần phải lưu ý nhằm đảm bảo tuổi thọ cho các bộ phận cũng như đảm bảo được sự an toàn cho người ngồi trên xe ô tô. Đặc biệt, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phụ tùng ô tô HathanhAuto sẵn sàng phân phối tất cả các phụ tùng ô tô nhập khẩu theo xe Mercedes từ hệ thống thân vỏ, điện - điều hòa, gầm - phanh, các loại chất phụ gia dầu nhớt, nước mát chuyên dụng... nhằm đáp ứng nhu cầu trên thị trường.

 ===== 𝐇𝐀𝐓𝐇𝐀𝐍𝐇𝐀𝐔𝐓𝐎.𝐂𝐎𝐌 =====

👉Điện thoại: 09 42 399 366- 09 88 550 306 - 09 61 399 499 - 09 15 76 5555 - 09 78 20 9229 - 09 78 02 08 80

👉Email: hathanhmer@gmail.com

👉Youtube: Hà Thành Auto 

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.