Dấu hiệu hư hỏng van hằng nhiệt ô tô?

Van hằng nhiệt ô tô là một trong những bộ phận được thiết kế trong hệ thống làm mát ô tô. Đặc biệt, được thiết kế được nằm giữa bộ tản nhiệt và động cơ ô tô giúp điều chỉnh lưu lượng nước làm mát động cơ từ động cơ đến bộ tản nhiệt ô tô. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, van hằng nhiệt có dấu hiệu hư hỏng thì cần phải:

van-hang-nhiet-o-to

Kiểm tra van hằng nhiệt xe ô tô

- Động cơ ô tô bị nóng:  Đối với trường hợp van hằng nhiệt không hoạt động đúng cách sẽ làm cho nước làm mát không được điều khiển đúng sẽ dẫn tới việc quá nhiệt động cơ ô tô.

- Tiêu tốn nhiên liệu cao: Đối với việc van hằng nhiệt mở hoặc bị kẹt sẽ khiến cho động cơ không đạt được nhiệt độ cao sẽ dẫn tới việc tiêu thụ nhiên liệu tăng cao do cần nhiều nhiên liệu hơn.

- Động cơ hoạt động kém : Đối với việc, van hằng nhiệt kẹt đóng thì sẽ khiến cho động cơ có thể không đạt được nhiệt độ hoạt động đúng công suất sẽ dẫn tới việc hiệu suất giảm do nhiệt độ làm mát không đủ đạt tối ưu.

- Động cơ quá nguội : Đối với việc động cơ quá nóng hay quá nguội đều khiến cho van hằng nhiệt hoạt động không tốt. Đặc biệt, đối với động cơ quá nguội sẽ khiến cho van hằng nhiệt bị kẹt ở vị trí mở khiến cho nước làm mát liên tục chảy vào két nước, khiến cho động cơ bị nguội. Điều này, sẽ làm cho ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong hệ thống.

- Nước làm mát rỉ sét: Nếu bạn thấy nước làm mát chảy ra từ van hằng nhiệt hoặc trong khu vực gần van, có thể là dấu hiệu của van bị hỏng và cần được thay thế.

- Nước làm mát rỉ sét: Khi nước làm mát chảy ra từ van hằng nhiệt hoặc trong khu vực gần van thì lúc này bạn cần phải cho xe tới ngay các gara gần nhất để được kiểm tra và thay thế.

Mua van hằng nhiệt ô tô ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối các loại van hằng nhiệt ô tô nhập khẩu chuyên cho các dòng xe cao cấp như BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Land rover… Song để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo cam kết chất lượng hãy liên hệ ngay tới phụ tùng ô tô HathanhAuto – đơn vị với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành phân phối toàn quốc đảm bảo cam kết :

- Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô

- Cam kết xuất xứ rõ ràng, chất lượng uy tín

- Giá thành tốt – Bảo hành linh hoạt lên tới 24 tháng

- Giao hàng toàn quốc, miễn phí ship trong nội thành Hà Nội

- Hỗ trợ đổi hàng linh hoạt nếu không đúng sản phẩm

Ngoài ra, phụ tùng ô tô HathanhAuto phân phối tất cả các phụ tùng ô tô nhập khẩu theo xe từ hệ thống thân vỏ, hệ thống điện điều hòa, hệ thống gầm – phanh,… nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dùng.

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.