Thay dầu máy động cơ ô tô đúng cách?

Đối với nhiều người có những suy nghĩ rằng xe hơi chỉ cần bảo dưỡng trong quá trình hoạt động di chuyển. Thông thường, dầu động cơ theo khuyến cáo thường sau khoảng 5.000 – 10.000 km thì cần chú ý để kiểm tra thay dầu. Tuy nhiên, đối với những chiếc xe ô tô mới để đảm bảo cho xe hoạt động liên tục cần phải kiểm tra sau khoảng 1.000  - 3.000 km.

thay-the-loc-dau-o-to

Thay thế định kỳ dầu máy trên xe ô tô

Tuy nhiên, tùy thuộc từng loại các dòng xe khác nhau trên thị trường và mốc km giới hạn khác nhau. Có những xe thường được tư vấn ở thời điểm sau khoảng 5.000 – 7.000 km hay tùy thuộc một số loại dầu chất lượng tốt nhất có thể lên tới 10.000 km cho một lần thay dầu máy.

Ngoài ra, theo các chuyên gia nghiên cứu thì nếu xe ô tô được chăm sóc tốt thì động cơ xe ô tô của bạn sẽ được vận hành tốt nhất và kéo dài thời gian tuổi thọ cho các chi tiết trên xe ô tô. Đặc biệt, đối với những xe ô tô mới thì cần phải thay dầu động cơ sớm hơn để đảm bảo cho các chi tiết được hoạt động tốt nhất. Bởi theo các chuyên gia thì dầu máy được thay sớm sẽ tránh được các chi tiết trên động cơ được hình thành các vụn kim loại do quá trình hoạt động lần đầu gây ra.

dau-mobil-1-ha-thanh

Khi thay dầu máy cần phải chú ý lựa chọn những dầu nhớt, phụ gia chuyên dụng để đảm bảo cho tuổi thọ các chi tiết được tốt nhất. Hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa phụ tùng ô tô, HathanhAuto cung cấp tất cả các loại dầu nhớt, phụ gia chuyên dụng cho xe Mercedes, Audi, Bentley, Porsche,... đảm bảo cam kết chất lượng được tốt nhất.
Ngoài ra, bạn cần phải thay lọc dầu ô tô ngay lần thay đầu tiên để đảm bảo cho hệ thống nhiên liệu được lọc sạch những cặn bẩn tốt nhất khi vào nhiên liệu trong động cơ.

 

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.