Mùa hè và kinh nghiệm bảo dưỡng ô tô

Đối với thời tiết mùa hè ở Việt Nam khá oi bức và nắng nóng. Như vậy, khi bắt đầu vào mùa hè nắng nóng thì việc đầu tiên của các chủ xe đó chính là kiểm tra và làm mát hệ thống động cơ. Bởi đây là một trong những hệ thống đóng vai trò quan trọng trên xe ô tô. Vào mùa hè, hệ thống làm mát thường bị cạn nước sẽ ảnh hưởng đến động cơ nóng lên nhanh trên xe ô tô. Do vậy, theo khuyến cáo của các chuyên gia nghiên cứu thì cần phải thường xuyên kiểm tra nước làm mát trên xe ô tô. Như vậy, bên cạnh đó, hệ thống làm mát còn có bơm nước làm mát, bộ tản nhiệt,.... Sau một thời gian sử dụng, những chi tiết thường bị hư hỏng cũng sẽ khiến cho động cơ không được làm mát và nóng quá mức cho phép. Tránh những trường hợp, xe hỏng giữa đường sẽ gây ra những phiến toái không hề nhỏ.

ve-sinh-ba-duong-he-thong-lam-mat

Cấu tạo hệ thống làm mát trên xe ô tô

Ngoài ra, thay thế dầu động cơ cũng là điều cần phải chú ý khi kiểm tra. Nhiệm vụ của dầu máy động cơ đó chính là bôi trơn các chi tiết bên dưới nắp capo. Đối với mức dầu xuống quá thấp sẽ khiến cho các chi tiết trong động cơ hoạt động kém hiệu quả. Đồng thời, động cơ sẽ nóng nhanh hơn so với mức bình thường gây ra những trở ngại cho người sử dụng và tuổi thọ của các chi tiết trong động cơ ô tô.

Tiếp đến đó chính là hệ thống điều hòa trên xe ô tô. Đây là bộ phận không thể bỏ qua được trong mùa hè nắng nóng. Bắt đầu vào mùa hè nắng nóng thì đối với việc vệ sinh hệ thống điều hòa là cực kỳ cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, đây là bộ phận tiêu tốn chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thay thế khá tốn kém. Bạn cần phải lựa chọn những địa chỉ trung tâm gara lớn, uy tín để bảo dưỡng hệ thống điều hòa tốt nhất. Trong đó, hệ thống điều hòa trên xe ô tô được biết đến với các chi tiết như : két nước, dàn nóng, dàn lạnh, lốc lạnh, phin lọc ga, các loại lọc gió điều hòa ô tô.......... Đặc biệt, lốc lạnh là chi tiết tiêu tốn khá nhiều chi phí thay thế. Do vậy, bạn cần phải lựa chọn những đơn vị cung cấp, thay thế lốc lạnh uy tín.

Hiểu được tâm lý người sử dụng, phụ tùng ô tô HathanhAuto – địa chỉ cung cấp tất cả các loại lốc lạnh ô tô chuyên cho các dòng xe cao cấp như BMW, Mercedes, Audi, Bentley, Porsche,.. cam kết chất lượng uy tín, giá thành cạnh tranh nhất.

Trên đây, là một trong những lưu ý giúp bạn kéo dài thời gian tuổi thọ cho các chi tiết trên xe ô tô.

Ngoài ra, phụ tùng ô tô HathanhAuto cung cấp tất cả các phụ tùng ô tô theo xe từ hệ thống gầm tới hệ thống thân vỏ, hệ thống điện, điều hòa,... đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu cho người sử dụng.

Hà Thành Auto cam kết:
 
✅ Giá tốt nhất dành cho xe của bạn
 
✅ Hoàn tiền 100% tiền mặt nếu không sản phẩm không đạt yêu cầu
 
✅ Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại Hà Nội
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
Hà Thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
 
Điện thoại: 0942399366- 0988.550.306 - 0961399499 -0915765555
 
Email: hathanhmer@gmail.com
 
Website: www.hathanhauto.com

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.