Hướng dẫn cách sử dụng đèn pha xe ô tô hiệu quả?

Đèn pha là một trong những chi tiết đóng vai trò quan trọng trên xe ô tô với nhiệm vụ giúp mang lại dễ dàng tầm nhìn quan sát cho người điều khiển.

Đèn được biết đến với 2 loại đèn cốt - chiếu gần và đèn pha - chiếu sáng xa.

+ Đèn pha cos được thiết kế với vị trí trong cụm đèn pha ở đầu xe làm nhiệm vụ chiếu sáng đoạn đường phía trước. Nhằm giúp người điều khiển dễ dàng quan sát được tình hình giao thông và tránh được những va chạm trong quá trình sử dụng với điều kiện ánh sáng kém.

+ Đèn pha - đèn chiếu xa được thiết kế với nhiệm vụ giúp người điều khiển có tầm nhìn xa với tầm cao nhất định để nhìn biển báo giao thông ở phía trước, giúp người lái xe chủ động xử lý các vấn đề tránh gây ra những va chạm khi di chuyển.

Cách sử dụng đèn pha ô tô hiệu quả?

Nếu xe di chuyển vào ban đêm, bạn có thế sử dụng đèn cốt để di chuyển trong trường hợp đường vắng , trên đường cao tốc.. Như vậy, bạn có thể sử dụng đèn pha để tăng tầm quan sát. Song, nếu bạn không may gặp phải xe ngược chiều hoặc xe cùng chiều thì nên giảm tốc độ và chuyến sang hướng đèn pha cốt để đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe ô tô. Đặc biệt lưu ý, nếu xe của đối diện nháy đèn thì bạn cần phải kiểm tra đèn trên xe của bạn đang bật pha hay cốt. Nếu xe của bạn bật pha thì cần phải chuyển sang pha cốt ngay để đảm bảo an toàn cho các xe khác.

- Khi lắp đèn pha ô tô sai công suất và không đúng chuẩn với chóa đèn của xe khiến lóa mát và nguy hiểm cho người đi ngược chiều. Khiến ảnh hưởng cho người tham gia giao thông khác bị chói mắt và điều này sẽ có thể gây ra tai nạn.

Mua đèn pha ô tô ở đâu?

Đèn pha ô tô là một trong những chi tiết được cung cấp bởi phụ tùng ô tô HathanhAuto - địa chỉ cung cấp uy tín đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu chuẩn trên thị trường. Hiện nay, chúng tôi cung cấp tất cả các loại phụ tùng ô tô theo xe chuyên cho các dòng xe cao cấp như BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Land Rover,.. đáp ứng tất cả các nhu cầu cho người sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phụ tùng ô tô và dịch vụ sửa chữa, chúng tôi  - HathanhAuto sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trên toàn quốc.

Hà Thành Auto cam kết:
 
✅ Giá tốt nhất dành cho xe của bạn
 
✅ Hoàn tiền 100% tiền mặt nếu không sản phẩm không đạt yêu cầu
 
✅ Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại Hà Nội
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
Hà Thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
 
Điện thoại: 0942399366- 0988.550.306 - 0961399499 -0915765555
 
Email: hathanhmer@gmail.com
 
Website: www.hathanhauto.com

 

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.