Được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất tại Germany trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Đóng vài trò là trái tim của hệ thống tuần hoàn nước trên xe. Bơm nước xe SLK200, GLK200, E260, C350 - 2742000207 có nhiệm vụ tạo ra một áp lực để tăng tốc độ lưu thông của nước làm mát trong hệ thống làm mát.
Là sản phẩm thay thế cao cấp đảm bảo cho các động cơ được hoạt động ổn định trên mọi cung đường. Bơm nước Mercedes SLK200, GLK200, E260, C350 hoạt động cực kỳ ổn định giúp làm mát và giảm nhiệt độ động cơ mang lại giá trị sử dụng hiệu quả và thời gian sử dụng lâu dài cho trong quá trình sử dụng.
bơm nước xe Mercedes SLK200, SLK300, GLK200, E260, C350 - 2742000207
Máy bơm nước bao gồm nhiều miếng đệm và vòng đệm để giữ cho chất làm mát được chứa và đảm bảo rằng dòng chảy nhất quán của chất làm mát được phân phối từ bộ tản nhiệt đến động cơ. Cuối cùng, những miếng đệm và con dấu này sẽ bị mòn, khô, nứt hoặc vỡ hoàn toàn. Khi điều này xảy ra,chất làm mát se rò rỉ từ máy bơm nước và rơi xuống đất, thường là ở phía trước ô tô của bạn và ở trung tâm vị trí của động cơ. Nếu bạn nhận thấy có rò rỉ chất làm mát (có thể có màu xanh lá cây hoặc đôi khi có màu đỏ) dưới lòng xe ô tô, xe tải hoặc SUV của bạn, hãy liên hệ với thợ máy chuyên nghiệp để kiểm tra vấn đề này. Thông thường, đó là một rò rỉ từ máy bơm nước có thể được sửa chữa trước khi nó trở nên tồi tệ hơn.
Đôi khi, bạn có thể nghe thấy âm thanh rè rè phát ra từ phía trước động cơ. Điều này thường là do dây đai bị lỏng tạo ra tiếng vo ve hoặc rên rỉ hài hòa khi nó lưu thông. Đai bị lỏng thường do ròng rọc bị lỏng hoặc vòng bi vận hành cụm máy bơm nước bị mòn. Khi vòng bi bên trong máy bơm nước bị hỏng, điều đó có nghĩa là thiết bị không thể sửa chữa được và sẽ cần phải được thay thế hoàn toàn.
Nếu bạn nhận thấy có âm thanh rên rỉ lớn phát ra từ phía trước động cơ tăng âm lượng khi bạn tăng tốc, hãy liên hệ với thợ cơ khí càng sớm càng tốt để kiểm tra xe của bạn.
Khi máy bơm nước bị lỗi hoàn toàn, nó sẽ không thể tuần hoàn nước làm mát qua lốc máy. Điều này dẫn đến tình trạng quá nhiệt và nếu không được sửa chữa hoặc thay thế nhanh chóng, có thể gây ra thêm các hư hỏng cho động cơ như nứt đầu xi-lanh, đệm đầu bị đẩy hoặc cháy pít-tông. Nếu bạn nhận thấy đồng hồ đo nhiệt độ động cơ thường xuyên nóng lên, thì nhiều khả năng máy bơm nước không có vấn đề gì. Bạn nên liên hệ với thợ để kiểm tra vấn đề này và thay thế bơm nước nếu cần.
Cuối cùng, nếu bạn nhận thấy hơi nước bốc ra từ phía trước động cơ khi bạn lái xe hoặc dừng lại, đó là dấu hiệu tức thời của động cơ quá nóng. Như đã thảo luận ở trên, động cơ sẽ duy trì nhiệt độ ổn định khi máy bơm nước hoạt động chính xác và luân chuyển nước đến bộ tản nhiệt hoạt động. Nếu nhận thấy hơi nước bốc ra từ phía trước động cơ, bạn nên đỗ vào khu vực an toan và liên hệ với thợ sửa xe càng sớm càng tốt. Không bao giờ là một ý kiến hay nếu bạn lái động cơ quá nóng, vì vậy nếu bạn phải liên hệ với xe đầu kéo để đưa xe về nhà, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền trong ngắn hạn và dài hạn - sẽ ít tốn kém hơn so với việc thay thế hoàn toàn động cơ. .
Bất cứ khi nào bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu cảnh báo nào trong số này,hay liên hệ với HathanhAuto để được tứ vấn thay thế máy bơm nước và đưa xe của bạn trở lại đường mà không bị chậm trễ.
Model | Model | Model | Model |
C200 | C350E | E300 | SLK300 |
C250 | C160 | GLC250 | GLK200 |
C180 | E200 | GLC300 | E260 |
C300 | E250 | SLK200 | C350 |
Hotline: 0961.399.499 | 0988.550.306 | 0988.550.306
Email: lienhe@hathanhauto.com
Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Quý khách lưu ý: Giá bán của sản phẩm và tình trạng còn hàng có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào mà không kịp báo trước, vui lòng liên hệ để được cập nhật giá bán sản phẩm