Khi nào cần phải thay thế Van hằng nhiệt Audi?

Van hằng nhiệt là một trong những chi tiết được thiết kế nằm trong hệ thống làm mát động cơ. Đặc biệt, van hằng nhiệt đóng vai trò quan trọng với việc điều tiết hệ thống làm mát và quan trọng hơn là sự ổn định khi vận hành của động cơ.
Như vậy, đây là một trong những chi tiết không thể thiếu trong hệ thống làm mát.

he-thong-lam-mat-o-to

Cấu tạo của van hằng nhiệt ô tô:

-Van được lắp trên đường dẫn nước từ nắp máy ra két làm mát.

-Môi chất công tác là hạt parapin rắn chứa trong xi lanh của van

-Trên xi lanh có gắn cánh van, lò xo hồi vị luôn ép van đống.

Audi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức với công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo đáp ứng nhu cầu thị hiếu hiện nay.g cho người tiêu dùng.

Những hư hỏng thường gặp ở Van hằng nhiệt Audi:

Sau một thời gian sử dụng,van hằng nhiệt không thể tránh khỏi những hư hỏng như độ đàn hồi thân van và cơ cấu cánh van làm việc kém. Thông thường, nguyên nhân là do các chất chứa trong thân van bị rò rỉ, khi đó, van không mở hoặc mở không đủ gây nóng động cơ khi hoạt động với công suất lớn

hu-hong-van-hang-nhiet

Nếu trong trường hợp, van hằng nhiệt không đóng khi nhiệt độ nước còn thấp sẽ khiến cho động cơ chạy lâu mới đạt được nhiệt độ làm việc làm tăng lượng tiêu hao nhiên liệu.

Nếu van hằng nhiệt hư hỏng không mở sẽ khiến cho nhiệt độ động cơ sẽ tăng nhanh chóng khi vận hành và thông thường chỉ sau khoảng 5-15 phút sau khi chạy. Khi đó, đèn cảnh bảo sẽ bật sáng. Lúc này, bạn cần phải cho xe tới các gara uy tín để được kiểm tra và thay thế sản phẩm tốt nhất đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng cho các chi tiết trong hệ thống làm mát.

Thay thế van hằng nhiệt Audi ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều các đại lý cung cấp các loại van hằng nhiệt ô tô với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau gây hoang mang cho người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phụ tùng ô tô, HathanhAuto  - địa chỉ uy tín cung cấp tất cả các loại van hằng nhiệt cho các dòng xe Audi đảm bảo cam kết :

-Chất lượng uy tín, giá thành cạnh tranh

-Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại và tiên tiến đảm bảo giúp lắp ráp ăn khớp giúp hoạt động ổn định.

Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng và đặc biệt, với mạng lưới liên kết các gara uy tín nhằm mang tới những dịch vụ hoàn hảo tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp tất cả các loại phụ tùng ô tô theo xe chuyên cho các dòng xe cao cấp như BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Land Rover,... đảm bảo đáp ứng nhu cầu trên thị trường.

Hà Thành Auto cam kết:
 
✅ Giá tốt nhất dành cho xe của bạn
 
✅ Hoàn tiền 100% tiền mặt nếu không sản phẩm không đạt yêu cầu
 
✅ Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại Hà Nội
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
Hà Thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
 
Điện thoại: 0942399366- 0988.550.306 - 0961399499 -0915765555
 
Email: hathanhmer@gmail.com
 
Website: www.hathanhauto.com

 

Hà thành Auto - Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu

Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Tại sao nên mua hàng tại hà thành auto [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Đặt hàng và nhận hàng [ Xem thêm ]
Thế giới phụ tùng ô tô nhập khẩu
Copyright © 2012 - 2018 Hathanhauto.com All rights reserved.